Vietnamese:
(English below)

Cần bán Epson RD1 (Máy đã qua sử dụng) hoặc giao lưu GR1v or GR3 

Tôi xin lỗi vì ngữ pháp tiếng Việt của tôi không tốt.

Đáng buồn 😿 là tôi đã quyết định bán chiếc RD1s của mình. Tôi có quá nhiều máy ảnh và chiếc máy ảnh tuyệt vời này đã không được sử dụng trong một thời gian dài. Hiện tại tôi đang quá đầu tư vào việc chụp ảnh bằng phim. Tôi thà thấy nó được chuyển đến người nào đó có thể sử dụng nó tốt thay vì bám đầy bụi trong tủ khô của tôi. Cảm biến CCD cực kỳ ấn tượng và kết hợp với ống kính ngàm Leica M khiến đây trở thành một sự kết hợp tuyệt vời.

Camera đang trong tình trạng hoạt động 100%. LCD và thước đo trên cùng hoạt động 100%. Thân máy có vài vết xước do hao mòn thông thường. Tay cầm bằng gỗ tùy chỉnh rất thoải mái. Bao gồm 5 pin và 2 bộ sạc du lịch.

Để biết thêm thông số kỹ thuật chi tiết vui lòng tham khảo:

Asking price is 25 mil BUT OPEN to ALL OFFERS 👍🏻
hoặc giao lưu GR1v or GR3

Cảm ơn va chuc một ngay tôt lanh.

ENGLISH: 

Epson RD1s for Sale

Sadly I've decided to sell my RD1s. I have too many cameras and this amazing camera hasn't been used for a very long time. At the moment, I am just too invested with film photography. I would rather see it go to someone that would put it to good use instead of collecting dust in my dry cabinet. The CCD sensor is absolutely stunning and paired with Leica M mount lenses makes this an awesome combo. 

The camera is in 100% working condition. LCD and top gauge are 100% functional. Body has a few scuffs from normal wear and tear. Custom wood grip is amazingly comfortable. Included are 5 batteries and 2 travel chargers. 

For more specification details please refer to: 

Asking 25mil but open to offers. 

Thank you and have a great day.