Những năm gần đây, nhu cầu về bất động sản không ngừng tăng cao và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy nhiên, việc tìm kiếm lại rất khó khăn bởi vì có hàng loạt thông tin trực tuyến trên mạng liên quan hoặc không liên quan đến lĩnh vực này khiến cho bạn không những mất thời gian mà lại khó chịu khi tìm trang web này không phù hợp lại phải tìm lại web khác và lặp đi lặp lại điều đó rất nhiều lần.

Bên cạnh đó giữa một ma trận thông tin nhưng lại có quá ít thông tin mới, những bài viết chất lượng và chưa có một website nào sàng lọc thông tin về lĩnh vực bất động sản để giúp người mua dễ dàng so sánh địa điểm, giá cả với ngân sách mình đang có.

Chưa kể với mỗi trang website lại có nhiều rào cản như đăng ký, tài khoản, email...và nhiều trang còn bắt bạn phải tự up hình ảnh lên và chỉ cho chèn link, gây khó khăn cho các chủ đất mới bắt đầu rao bán.

Hiểu được điều đó website bannhamienphi.com có tạo cho bạn tool tự động và hướng dẫn bên dưới trang web nhưng tất nhiên bạn đã vào đây thì thôi biết thêm các kênh khác chúng tôi đang liên kết, auto tự động đăng tin (khi bot trống lịch rải tin VIP) nhé!

Tất nhiên danh sách và địa chỉ của tool sẽ được thay đổi tùy vào tình hình thứ hạng mà chúng tôi có được trên google, tuy nhiên đây cũng là danh sách cho các bạn mới bắt đầu vào nghề có thêm "động lực" bán được

1. Sưu tầm danh sách 30 website đăng tin chuyên mua bán nhà đất:

  1. muaban.net
  2. www.muabannhadat.vn
  3. bannhamienphi.com
  4. 5giay.vn
  5. nhattao.com
  6. nha.chotot.com
  7. batdongsan.com.vn
  8. alonhadat.com.vn
  9. mogi.vn
  10. nhadatvanminh.com.vn
  11. nhadat24h.net
  12. rongbay.com
  13. 123nhadatviet.com
  14. nhadatcanban.com.vn
  15. nhadatxinh.com
  16. propzy.vn
  17. muabannhadat.tv
  18. www.chovinh.com
  19. timmuanhadat.com.vn
  20. nhadatdongnai247.com.vn
  21. chotayninh.vn
  22. nhadatvanminh.com
  23. nhadatnhanh.vn
  24. nhipdapnhadat.com.vn
  25. bannhaquan7.co
  26. luxhomes.vn
  27. homedy.com
  28. duanbatdongsanvietnam.com.vn
  29. 123nhadat.vn
  30. batdongsanbiendanang.vn

Chúc các bạn mau bán được bất động sản của mình! Đừng quên tool của bannhamienphi.com ở bên dưới cùng trang web này nhé!