Top 5 Nhà Hàng Công Ty Bất Động Sản Thường Xuyên Tổ Chức Tiệc



Tổ chức tiệc, lễ, tết cho nhân viên cũng là nỗi lo của hầu hết nhà quản trị. Mô hình công ty thì đông nhưng lại không thể thuê cả nhà hàng lớn. Vậy chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những nhà hàng phù hợp với mô hình công ty của bạn.

1.Nhà hàng “Những Người Bạn”.

Nhà hàng Những Người Bạn là địa chỉ Ẩm Thực quen thuộc của giới sành ăn Sài Gòn với lợi thế không gian sân vườn rộng lớn, tổng diện tích hơn 4000m2 được thiết kế theo lối sân vườn nhằm mang lại không gian thiên nhiên thoáng mát, hơn 20Q phòng VIP sang trọng + Hầm rượu vang được thiết kế tinh tế độc đáo nhất tại Sài Gòn cùng thực đơn thuần Việt đầy hấp dẫn, Hồ hải sản phong phú nhiều chủng loại từ bình dân đến cao cấp, đặc biệt hồ cá khủng size từ 15kg trở lên, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Đặc biệt với đội ngũ bếp hùng hậu hàng đầu Sài Gòn với kinh nghiệm trên 15 năm ẩm thực 3 miền và các món ăn dân dã đồng quê. Các món ăn được chế biến và chọn lọc từ những nguồn nguyên liệu tươi sạch và các nguồn hải sản từ vùng biển sâu Việt Nam. Quý khách sẽ được tận hưởng hương vị của các món ăn đặc sắc đầy tính sang tạo đặc biệt ngon, giá rẻ, sạch sẽ, thái độ phục vụ vui vẻ nhiệt tình.

2. Nhà hàng “Chợ Hải Sản 24G”.

Nếu bạn là người yêu thích hải sản, đặc biệt là hải sản tươi sống thì chợ 24G sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng. Không những sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, Chợ Hải Sản 24G còn là nơi đổ bộ của hàng trăm loại cá, tôm, mực, sò, ốc khác nhau. Mang tới các lựa chọn đa dạng cho thực khách, chinh phục cả những người có gu ăn uống khó tính nhất. Không nói dong dài, cùng đi ngay vào 7 lý do khiến Chợ Hải Sản 24G trở thành một trong các tụ điểm ăn uống, nơi cung cấp hải sản tươi sống giá tốt nhất TP HCM.

3. Nhà hàng "Hải Sản Hải Châu”.

Quý khách cần tổ chức một không gian tiệc ấm cúng và riêng tư? Hãy liên hệ với Hải Châu. Không gian thiết kế riêng cho tiệc, thực đơn hải sản phong phú có hơn 50 món do chính tay đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, quý khách chắc chắn sẽ hài lòng và có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

4. Nhà hàng “Du Thuyền Quán”.

Đúng như lời đồn, đến đây rồi bạn sẽ bị nghiện ngay bởi món ăn tại đây quả thật rất ngon mà giá khá phải chăng nữa. Món bò tùng xẻo có lẽ là món ngon nhất bởi thịt bò được ướp rất vừa vị, được nướng trên bếp than đỏ thơm phức khi ăn thịt mò mềm ơi là mềm, mỡ bò nướng chảy ra đem theo gia vị đọng lại đầu lưỡi thật khiến người ta đứng ngồi không yên. Kế tiếp là món tôm càng nướng cũng ngon không kém. Tôm to, thịt thơm và chắc nịch đặc biệt rất tươi nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của tôm ngay từ miếng cắn đầu tiên.

5. Nhà hàng “The Gangs - Grill & Beer”.

Hệ thống The Gangs với không gian ngoài trời thoáng mát, đón nắng về ban ngày và nhộn nhịp về đêm chính là điểm mà không thể bỏ qua. Đây là nơi bạn không bao giờ lo lắng về chỗ ngồi vì độ rộng của quan, có thể cùng tập thể nhân viên của mình “quậy” tới bến. Quán đầu tư cách bày trí với dàn đèn chiếu sáng phủ khắp, giúp cho bữa tiệc đêm của bạn thêm lung linh và nhiều màu sắc.

The Gangs chuyên phục vụ các món nướng, trong đó bò nướng tảng là món “ khoái khẩu” của thực khách. Thịt bò giai, thơm ngon quyến rũ với đấng mày râu thì có thể ngồi nhâm nhi đến sáng. Đặc biệt tại đây các loại bia tươi, bia thủ công, bia nhập hảo hạng hay những chai vang thơm ngon làm thực khách không thể quên. Đồ ăn hợp vị, đồ uống chất lượng mà giá cả lại phải chăng, đặc biệt nhân viên phục vụ cực kỳ chu đáo thì còn lý do gì mà không đến ngay The Gangs.

Các công ty có quy mô đang gặp phải vấn đề khi lựa chọn cho mình nhà hàng tốt để tổ chức tiệc. Top 5 nhà hàng dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất để tỗ chức các buổi tiệc họp mặt tập thể nhân viên của các công ty bất động sản.