Top các công ty BĐS uy tín Bình Chánh TPHCM



Tình hình thị trường bất động sản TPHCM gặp nhiều biến chuyển, hàng loạt vụ lừa đảo từ phía công ty BĐS "ma" nổ ra. Gây hoang mang cho nhà đầu tư và người dân xảy ra tình trạng rút vốn đầu tư đồng loạt. Chúng tôi đã phân tích và đánh giá một số điểm chung của các công ty BĐS uy tín. Và thảo luận ra tiêu chí “GA” nhằm mục đích đánh giá mức độ uy tín của các công ty BĐS Bình Chánh tại TPHCM.

1. Tiêu chí “GA” đảm bảo uy tín cho các công ty BĐS uy tín Bình Chánh.

Niềm tin khách hàng là cốt lõi của công ty, vì vậy chúng tôi luôn hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề của khách hàng. Với nhiều chuyên viên có bề dày kinh nghiệm, chúng tôi đã nghiên cứu và chỉ ra một số lưu ý khi đầu tư bất động sản. Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp nhà đầu tư lựa chọn những công ty môi giới BĐS uy tín tại quận Bình Chánh và toàn bộ TPHCM.

  • Đầu tiên công ty bất động sản uy tín hợp pháp cần có mã số thuế, mã số doanh nghiệp và công khai thông tin, địa chỉ công ty.
  • Một công ty bất động sản uy tín phải có năng lực tài chính, thể hiện qua quy mô nhân sự và số năm thâm niên trong lĩnh vực ( Theo báo cáo VPCP các doanh nghiệp xây dựng tạm ngừng kinh doanh 94% trong quý II/2020, tồn kho bất động sản tăng).
  • Hình ảnh nhân sự và các hoạt động đoàn thể của công ty cũng như website, fanpage, hotline góp phần xác thực công ty này có thực sự tồn tại.
  • Quy mô dự án, tình trạng dự án thể hiện qua cơ sở hạ tầng tại đó (điện, đường, vỉa hè,…) và các dịch vụ bất động sản mà công ty này tham gia hoạt động có thể xét qua số lượng dự án và tiến độ bàn giao cho khách hàng.
  • Pháp lý minh bạch rõ ràng luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá tính khả thi của dự án và khả năng hỗ trợ đầu tư cho thấy tiềm lực của công ty và tính thanh khoản của dự án.
  • Với tiêu chí an toàn đầu tư sinh lời dài hạn, pháp lý rõ ràng minh bạch. Chúng tôi mách nhỏ các nhà đầu tư nên tra cứu thông tin quy hoạch tại địa điểm.

2. Yếu tố kích thích thị trường bất động sản Bình Chánh giai đoạn 2020-2025.

Những năm vừa qua Bình Chánh được nâng cấp hạ tâng đồng bộ góp phần cho công cuộc trở thành quận. Giúp cho việc vận chuyển đi lại dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Điển hình như Đại lộ Nguyễn Văn Linh chính tuyến đường đô thị lớn nhất, có quy mô của TPHCM nối trực tiếp Quận 7 với QL 1A ( đoạn ngay Bình Chánh). Tuyến này còn kết nối với cao tốc TPHCM – Trung Lương. Ngoài ra Quốc lộ 50 đã được phê duyệt mở rộng với quy toàn tuyến nhằm giảm áp lực tải cho trục đường ( hiện đang quá tải).

Mặt khác, nút giao 3 tầng tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ đã được cập vốn tới 900 tỉ đồng để quy hoạch thành hầm chui giao thông tiện lợi từ cuối năm 2019. Hiện đang được thi công và bàn giao cho các đơn vị thầu liên quan.

Ngoài ra, cao tốc Bến Lức – Long Thành tổng chiều dài hơn 55km, bắt đầu từ Huyện Bến Lức (Long An) đi ngang qua TPHCM (khu vực Bình Chánh, Nhà Bè) và kết nối huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai). Dự định ở Bình Chánh và Nhà Bè sẽ xuất hiện 2 nút giao trọng điểm với cao tốc này.

Giai đoạn 2020-2025 liên tục đầu tư xây dựng thêm nhiều tiện ích đô thị như Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. UBND TP HCM ký duyệt xây dựng Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch (cơ sở 2) tại huyện Bình Chánh. Cơ sở này được xây cạnh Bệnh viện Nhi Đồng mới tại Tân Kiên, huyện Bình Chánh tổng diện tích 67.400 m2, với kinh phí hơn 2400 tỉ đồng. 

Xem thêm >>> Các dự án bất động sản trọng điểm Bình Chánh

3. Top các công ty BĐS uy tín Bình Chánh.

3.1 Công ty cổ phần BĐS Asian Holding.

Asian Holding chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam đã đươc 4 năm. Trong quá trình phát triển, họ thực sự chuyển mình mạnh mẽ với vai trò phát triển dự án, hợp tác đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản. Nhiều dự án cùng tính pháp lý minh bạch, khả năng sinh lời cao và tính có tính thanh khoản đã giúp Asian Holding vững chắc hơn trước đây rất nhiều.

  • Địa chỉ: đang cập nhật
  • Email: info@asianholding.com.vn
  • Điện thoại: 02822188898
  • Mã số thuế: 0313757207
  • Website: http://asianholding.com.vn

3.2 Công ty TNHH Đầu tư BĐS GLOBALVISIONS.

Tiền thân Globalvisions là công ty bất động sản Quận 7, họ hoạt động có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Được dẫn dắt bởi hội đồng quản trị tài ba cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực. Globalvisions dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường và không ngừng vươn lên để trở thành Tập đoàn lớn mạnh và uy tín tại thị trường TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.



  • Địa chỉ: Globalvisions Building, số 68-70 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
  • Email: info@globalvisions.vn
  • Điện thoại: 02854360359
  • Mã số thuế: 0315344685
  • Website: http://globalvisions.com.vn

3.3 Công ty cổ phần đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát.

Bắt đầu từ ngành vật liệu xây dựng và khai thác đá Granit và Marble, Hưng Lộc Phát chính thức thành lập vào năm 2001. Trền đà phát triển đến năm 2010 họ tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực bất động sản. Dự án đầu tay của Hưng Lộc Phát chính là dự án Cao ốc Hưng Phát - nằm ngay góc đường Lê Văn Lương và Đào Sư Tích. Kế thừa thành công trên - Hưng Lộc Phát triển khai thêm hàng loạt dự án có quy mô lớn tại khu Nam Sài Gòn.

  • Địa chỉ: 76-78, Street 9A, Trung Son Residental Are, Binh Hung Ward
  • Email: hunglocphat.net.vn@gmail.com
  • Số điện thoại: 0934988037
  • Mã số thuế: 0303064348
  • Website: https://hunglocphat.net.vn

Dựa trên tiêu chí “GA” chúng tôi đã kể tên các công ty BĐS uy tín tại Bình Chánh, TPHCM. Luôn hướng đến giá trị đồng hành và tập trung phát triển chất lượng dịch vụ. Lấy giá trị mang lại cho khách hàng làm sự nỗ lực phấn đầu trong lĩnh vực BĐS TPHCM. Chúng tôi mong rằng nhà đầu tư lựa chọn được cho mình những đơn vị môi giới BĐS uy tín Bình Chánh tại TPHCM.

Xem thêm >>> các chủ đầu tư uy tín tại TPHCM tại đây