Đánh Giá Thị Trường BĐS Bà Rịa Giai Đoạn Cuối 2020 - Đầu 2021

Thị trường BĐS TP.HCM đang chững lại sau thời gian bùng nổ quá nhanh. Nhà đầu tư bắt đầu chú ý đến các thị trường mới ven thành phố, trong đó đáng nổi bật là thị trường BĐS Bà Rịa. Thị trường BĐS nơi đây được dự đoán sẽ trở thành điểm nóng trong năm 2021 khi mà cuối năm vẫn có dự án tốt ra mắt. Vậy đánh giá của các chủ đầu tư như thế nào về BĐS nơi đây? cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


1. Nhận định của chuyên gia về thị trường BĐS Bà Rịa

Không phải tự dưng mà rất nhiều chủ đầu tư đổ về Bà Rịa. Chắc hẳn thị trường BĐS Bà Rịa đang rất thuận lợi và có khả năng sinh lời cao về sau. Theo rất nhiều chuyên gia nghiên cứu thị trường BĐS nhận định. Thị trường BĐS Bà Rịa đang là xu hướng đầu tư của những năm tiếp.

Chính sách điều chỉnh giá đất 5 năm (2020-2024) sát với giá thị trường sẽ giúp thị trường BĐS ở đây tăng trưởng tốt. Tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường bất động sản so với các tỉnh, thành lân cận. BĐS Phú Mỹ không sốt nóng như các thị trường Phan Thiết, Phú Quốc, Bắc Vân Phong hay Quảng Ninh nhưng giá đất ở khu vực này cứ âm ỉ tăng. Nếu để kiếm một nơi để đầu tư với số vốn ban đầu ít, nhưng tiềm năng phát triển lại cao.

Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu tiềm năng tăng trưởng trở thành cửa ngõ kinh tế, hàng hải chiến lược ở khu vực Đông Nam Bộ. Nhờ vào vị trí địa lý đắc địa cùng với chính sách đầu tư vốn trong và ngoài nước. Các cụm khu công nghiệp nặng tập trung về đây. Đồng thời cảng biển chính là một trong những lợi thế to lớn của Bà Rịa để phát triển xuất nhập khẩu cũng như Logistic. 



Bên cạnh đó, Bà Rịa – Vũng Tàu sở hữu tiềm năng du lịch vô cùng to lớn. Năm 2017, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đón hơn 12 triệu lượt khách tham quan cùng với một loạt Resort nghỉ dưỡng, Casino đi vào hoạt động giúp ngành du lịch nơi đây phát triển vượt bậc.

Dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu giúp rút ngắn khoảng cách mang lại lưu lượng giao thông lớn phục vụ du lịch và kinh tế. Trong tương lai gần, Bà Rịa – Vũng Tàu hoàn toàn có khả năng trở thành đô thị loại I với tốc độ phát triển nhanh và ổn định.

Với những ưu thế trên, sẽ có đà tăng giá theo thời gian. BĐS Bà Rịa hiện tại đang trở thành “thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư . Với mức giá hợp lý và khả năng tăng trưởng trong tương lai cao. 



2. Nhiều Dự Án Mới Của Thị Trường BĐS Bà Rịa Ra Mắt Cuối Năm 2020 

Những thuận lợi mà chủ đầu tư đưa ra phía trên chắc hẳn là lý do thuyết phục nhất cho sự bùng phát của thị trường BĐS Bà Rịa cuối năm 2020 đầu 2021. Rất nhiều chủ đầu tư đã nhìn thấy được những cơ hội của BĐS Bà Rịa. Nhiều dự án vị trí đẹp, đón đầu xu hướng đầu tư đã ra mắt vào cuối năm nay.

Một vài dự án tiêu biểu ra mắt vào cuối năm 2020 phải kể đến đó là:

2.1 Dự án Phú Mỹ Center

Dự án chính thức mở bán vào những tháng cuối năm 2020. Với tổng diện tích dự án . với thế mạnh nằm ngay trên trục đường chính Mỹ Xuân Ngã Giao, thuận tiện cho việc đi lại cũng như làm ăn kinh doanh. Chủ đầu tư dự án Golden Alpha hiểu rõ tâm lý khách hàng đã hoang mang khi mua đất ở Phú Mỹ trong thời gian qua. Golden Alpha cam kết toàn bộ các thủ tục pháp lý cho dự án này, đã có sổ hồng đầy đủ khách hàng có thể công chứng sang tên ngay trong ngày. Đầy đủ tiện ích xung quanh giúp cư dân kiến tạo một cuộc sống đầy đủ phồn vinh.



2.2 Một số dự án khác

Ngoài Phú Mỹ Center, còn một số dự án tiêu biểu đang thu hút lượng lớn nhà đầu tư như: dự án Phú Mỹ Center Point của chả đầu tư Kim Oanh, hoặc dự án Rich Central ngây trung tâm thành phố Bà rịa.

Trên đây là một vài chia sẻ của các chuyên gia BĐS về thị trường BĐS Bà Rịa. NĐT tham khảo và đưa ra định hướng đầu tư phù hợp vào cuối năm 2020 cũng như đầu 2021.