Mở Bán Dự Án Phú Mỹ Center Bà Rịa Vũng Tàu


    Dự án Phú Mỹ Center chính thức được mở bán vào ngày 21/11/2020 bởi chủ đầu tư Golden Alpha. Đây là một dự án BĐS Bà Rịa rất đáng mong chờ trong những tháng cuối năm 2020. Với vị trí vô cùng đắc địa mang lại giá trị "độc tôn". Phú Mỹ Center hứa hẹn là dự án BĐS Bà Rịa xứng tầm khu đô thị công nghiệp cảng biển.



    Dự Án Phú Mỹ Center-khu đô thị công nghiệp cảng biển


    1. Tổng quan về dự án Phú Mỹ Center


    1.1 Sự khác biệt tạo nên giá trị “độc tôn” của Phú Mỹ Center


    1.1.1 Pháp Lý an toàn minh bạch


    Chủ đầu tư Golden Alpha đã hoàn tất đầy đủ tất cả các thủ tục giấy tờ theo đúng quy định của pháp luật trước khi cho ra mắt. Dự án đã có sổ hồng riêng đầy đủ từng nền. Với cam kết 100% thổ cư, đảm bảo an toàn minh bạch cho khách hàng. Khách hàng không cần phải bận tâm về vấn đề pháp lý khi có thể kiểm tra sổ trực tiếp. Có thể ký sang nhượng sổ ngay trong ngày. 


    1.1.2 Tiềm năng sinh lời của dự án :




    Tiện ích của dự án Phú Mỹ Center - Dự án BĐS Bà Rịa Vũng Tàu



    Dự án Phú Mỹ Center Bà Rịa tọa lạc tại trung tâm thị xã Phú Mỹ, được bao bọc bởi hàng chục KCN lớn nhỏ. Trong tương lai còn có rất nhiều dự án nhà nước hoàn thành như: nâng cấp đường, hoàn thành và đưa sân bay vào hoạt động. Nhiều cơ hội việc làm được mở ra, chắc chắn sẽ thu hút thêm nhiều lao động cũng như giới chuyên gia về sinh sống, làm việc. 


    Với định hướng phát triển sẽ trở thành khu đô thị công nghiệp cảng biển. Phú Mỹ đã và đang có rất nhiều sự thay da đổi thịt. Hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng và sinh lời cực cao của dự án Phú Mỹ Center. 


    1.1.3 Chủ đầu tư uy tín


    Chủ đầu tư dự án là công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Bất Động Sản Golden Alpha. Đây là một trong những chủ đầu tư uy tín. Đã có không ít tiếng tăm trên thị trường BĐS trong thời gian gần đây. Golden Alpha đã thực hiện nhiều dự án thành công ở Long An, Bình Dương, TP.HCM. Và được nhiều khách hàng cũng như chuyên gia bất động sản đánh giá tích cực. Tất cả các dự án của Golden Alpha đều ưu tiên yếu tố pháp lý. Trước khi cho ra mắt sản phẩm, các giấy tờ pháp lý cần thiết đều đã hoàn tất.




    Chủ đầu Alpha dự án Phú Mỹ Center - dự án BĐS Bà Rịa - Golden Alpha



    1.2 Dự Án Phú Mỹ Center - kiến tạo cuộc sống phồn vinh


    Dự Án Phú Mỹ Center Bà Rịa mang đến cho quý khách hàng trọn vẹn những tiện ích dân sinh cần thiết của một khu đô thị cảng biển. Hệ thống trung tâm thương mại đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí cho khách hàng. Xung quanh là trường học các cấp, chợ dân sinh, UBND, ngân hàng, trạm xăng,...


    Phú Mỹ Center bao quanh bởi rất nhiều KCN lớn nhỏ. Trong đó gần nhất phải kể đến đó là KCN Châu Đức với quy mô 2.287 ha và KCN Mỹ Xuân với quy mô 221 ha. Liền kề với cảng biển Cái Mép, cảng biển lớn nhất nhì Việt Nam.


    Ngoài ra dự án còn được đánh giá rất cao về tiềm năng sinh lời khi gần rất nhiều dự án quy hoạch của nhà nước. Điểm hình nhất đó chính là 2 sân bay Long Thành và sân bay Hồ Tràm 


    2. Mở bán dự án Phú Mỹ Center


    Là một trong những dự án có pháp lý an toàn và vị trí đắc địa nhất tại khu vực Bà Rịa. Đúng với câu nói “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. 


    Để gia tăng niềm tin của khách hàng về dự án cũng như đem đến cho khách hàng những cảm nhận chân thật nhất. Golden Alpha đã để khách hàng tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những tiện ích khu vực Phú Mỹ. 




    3. Ưu đãi dành riêng cho khách hàng đăng ký tham gia




    Ưu đãi khách hàng tham gia mở bán Phú Mỹ Center - Khu đô thị công nghiệp cảng biển



    Trong sự kiện mở bán lần này tất cả các khách hàng có giao dịch thành công sẽ nhận ngay ưu đãi cực khủng đến từ CĐT. Chính sách bán hàng với mức giá tốt nhất. Chiết khấu ưu đãi lên đến 1 cây vàng cùng nhiều voucher tiền mặt giá trị khác.


    Ngoài ra, CĐT Golden Alpha còn có rất nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng như: tiến độ thanh toán nhanh chóng, chính sách mua nhiều mua theo nhóm, chính sách vay vốn hỗ trợ thanh toán.