Bán nhà chính chủ trung tâm Quận 10.( Đường Nguyễn Duy Dương F9Q10 )

Hẻm ngắn 15m thôi nhưng có 2 sân rộng để xe trong và ngoài. Có cửa đóng cổng riêng, cực kỳ an ninh, an toàn và thoải mái.
Mấy năm trước vợ chồng mình đã rất vất vả cả năm để tìm một căn nhà trung tâm Quận 10. Vì để tiện đi làm, tiện chở con đi học nữa (Tiện ích mình nói thêm ở bên dưới nhé )

Lý do chuyển nhà : do 2 thằng con mình giờ lớn rồi chúng cần chỗ chơi vận động, cần bơi nữa… nên chuyển qua chung cư để ở.
Là một hẻm cụt căn cuối hẻm. Diện tích 36m2 1 trệt 1 lầu.Diện tích ở 73.9m2
Xưa mua là nhà nát mình đập đi sửa lại hết và thiết kế hợp lý cho 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Là căn nhà đầu tiên của mình nên sửa lại rất tâm huyết từng vật liệu hay từng góc. (Bạn tới xem trực tiếp sẽ thấy rõ ^^ )

Có không gian bếp, không gian cho phòng khách, toilet 2 phòng lầu trên và dưới, có tủ âm tường để đồ linh tinh nữa.
Lầu trên có 2 phòng ngủ: 1 phòng lớn cho bố mẹ và phòng nhỏ hơn cho con, kê đủ giường, bàn học và góc để máy giặt lớn nữa.
Nhà mình toàn tự sấy đồ thôi nhưng ngoài ban công vẫn lắp giá treo đồ rất tiện.

Kế bên nhà là khoảng không của trường học nên mình mở mấy cửa sổ bên hông phòng nào cũng có ánh sáng tự nhiên không bị bí và tối như nhiều căn nhà phố khác (Cái này không phải đâu cũng có ) toilet cũng có ô thoáng lấy ánh sáng luôn 😄

Phần điện trong nhà được mình thiết kế kỹ và an toàn. Tất cả điện trong nhà đều có ổ điện 110v đi kèm 220v (Mình thích xài đồ Nhật mà nên làm luôn ) dùng biến áp Lioa lớn cho cả nhà. Dĩ nhiên tất cả đèn Led trong nhà để tiết kiệm điện.
Dùng nước nóng năng lượng mặt trời. Mái nhà có ô thông gió tự nhiên lấy ánh sáng ^^

Nói thêm về hẻm nhỏ. Chỉ có mấy nhà thôi có cổng khoá riêng. Rất đã là có 2 sân rộng phía trong hẻm. Cho tụi trẻ chơi hay đi đâu về có thể để xe ở ngoài, tối mới cần cho xe vô nhà, để nhà sạch hơn. Ưng bụng nhất vẫn là 2 sân lớn có thể nướng BBQ cuối tuần thoải mái.

Hẻm cụt nên cực kỳ an ninh (Mình ở đây mấy năm lại thường xuyên đi chơi hay về quê nên chưa bao giờ mất mát gì ) trước khi mua bạn có thể lên công an phường hỏi anh khu vực để biết tình trạng an ninh. (Xưa mình cũng vậy )
Hẻm chỉ có vài nhà thôi nên yên tĩnh không ồn ào, không có xe chạy qua lại nên rất ít bụi ❤️
Về tiện ích gần nhà thì không thể kể hết được đâu vì nó nhiều lắm lắm ^^

Quán ăn uống xung quanh nhà thì nhiều vô số kể, từ bún đậu mắm tôm, mấy quán hủ tíu ngon hay mấy quán cơm…Phúc Long hay Koi đi bộ là tới ^^

Trường học từ mẫu giáo đến cấp 3 mình đảm bảo đi bộ không đến 400m đâu. Mình vẫn đưa con đi học suốt mấy năm mà.
Ngay đầu hẻm là chợ rồi đi bộ 100m là tới,có đủ đồ ăn tươi mà bạn không cần phải trữ tủ lạnh nhiều, mở từ 4h sáng đến 11h đêm lận. Cái gì cũng có.

Kế nữa đến bệnh viện Nhi Đồng có lần con ốm chỉ bế đi bộ chặt hẻm là tới luôn rồi, đỡ mất công gửi xe. Còn các bệnh viện lớn khác như 115 hay gì đó bán kính 1km đổ laị. Bạn quan tâm thì Google giúp mình, kể không hết đâu.

Ăn chơi mua sắm ra Vạn Hạnh Mall cũng được, đi bộ thêm xíu cỡ 5-7p gì đó là tới, khỏi gửi xe chỗ đó khó chịu lắm lắm 🙁
còn không thì chạy xe ra Hùng Vương Plaza…
Chưa kể còn đường ăn uống Nguyễn Tri Phương tối đi dạo cái là no bụng rồi khỏi sách xe đi, nhiều lắm kể không thể hết đâu.
À còn tiệm iPhone Nhật Huy Mobi nữa, bạn đi bộ 350m là có thể tới mua được rồi ^^

Thí dụ từ nhà bạn đến chỗ làm hết 20p từ ngoại thành vô. Chưa kể kẹt xe giờ tan tầm 1 ngày mất 40 ngoài đường chưa kể đi rước con hay đi mua đồ…
Nếu ở gần nhà đi hết 5-10p thôi thời gian đó để nghỉ ngơi hay chăm sóc gia đình ❤️

Cuối cùng là giá : 5.X tỷ và x thiếu nhi nhé.
Liên hệ : mình chính chủ - 0908662882

Bạn nào giời thiệu người mua mình gửi lại 1% cà phê nhé.
Up bài cuối xin gửi 500k thẻ điện thoại hay ck cũng được.

Cảm ơn anh em

<gia>5.x Tỉ</gia><dientich>36m<sup>2</sup></dientich><vitri>Hẻm</vitri><diachi>Quận 10</diachi>