Sở hữu đất Thuận An với dự án Thuận An City tại thời điểm này là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư, khi tiềm năng phát triển trong tương lai của khu vực này là rất lớn với việc chính thức trở thành thành thố từ ngày 01/02 và tiếp giáp với khu đô thị sáng tạo "thành phố phía Đông" của TPHCM.
Từ 2019, nguồn cung các thị trường BĐS ở khu vực TPHCM khan hiếm nên các nhà đầu tư đã chuyển đổi khu vực đầu tư sang các khu vực lân cận và TP Thuận An là nơi tâm điểm của các nhà đầu tư khi tất cả cùng tranh nhau để sở hữu "miếng mồi" ngon còn sót lại ở khu vực này. Và nếu bạn là nhà đầu tư hay là người chỉ muốn an cư thì vị trí này nhất định bạn cần phải sở hữu ngay từ bây giờ.
Dự án Thuận An City toạ lạc gần ngã 4 Bình Chuẩn, nằm ngay trung tâm TP Thuận An, tiếp giáp nhiều khu vực tiện ích như: TTTM AEON MALL, Chợ Bình Chuẩn, UBND Bình Chuẩn, Bệnh Viện Đa Khoa Tân Uyên, các trường học từ nhỏ đến lớn,...Nếu bạn đang là nhà đầu tư hoặc chỉ muốn an cư lập nghiệp thì cơ hội này bạn không nên bỏ lỡ.Dự án Thuận An City hiện là một trong số ít những dự án đất nền phân lô đã có riêng sổ hồng ngay từ thời điểm mở bán nên quý khách hàng có thể an tâm về vấn đề pháp lý. Ngoài ra ngay khi thanh toán từ 98% khách hàng sẽ làm thủ tục công chứng sang tên sổ ngay.
Mọi vấn đề thắc mắc về dự án quý khách có thể liên hệ qua 0982 98 97 96 để được hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết

Điểm nổi bật của dự án để thu hút khách hàng đó chính là giá cả cạnh tranh nhất khu vực, pháp lý an toàn khi đã có sổ hồng riêng, được ngân hàng quân đội MBBank và cả ngân hàng VIB hỗ trợ vay lên đến 70% với lãi suất thấp.

Với tư cách là công ty hỗ trợ dự án này, chúng tôi luôn hi vọng quý khách hàng của mình sở hữu được lô đất này vì với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành chúng tôi đánh giá rất cao về khả năng sinh lợi cho quý nhà đầu tư cũng như đây sẽ là nơi an cư để giúp quý khách hàng có thể toả sáng và phát triển sự nghiệp của mình.

- Website: goldenalpha.com.vn
1.8tỉ100m2Mặt tiềnThuận An, Bình Dương