Việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị hoàn thiện góp phần thay đổi diện mạo thị trường bất động sản phía Nam thành phố. 
Khu Nam TP HCM từ lâu vẫn được giới đầu tư xem là nơi có tốc độ phát triển đô thị nhanh và hiện đại. Cuối năm 2018, lãnh đạo thành phố đã trình Hội đồng Nhân dân thành phố lộ trình đầu tư xây dựng, nâng cấp hạ tầng giao thông khu Nam Sài Gòn với tổng vốn dự tính hơn 30.000 tỷ đồng theo nhiều hình thức khác nhau. 
Các dự án trọng điểm sẽ được thành phố chú trọng thúc đẩy triển khai trước bao gồm: hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ với vốn đầu tư gần 4.000 tỷ đồng; cầu Thủ Thiêm 4 dài 2 km với kinh phí đầu tư 5.200 tỷ đồng nối từ đường Nguyễn Văn Linh đến khu đô thị mới Thủ Thiêm tăng cường khả năng kết nối trục Đông – Nam; cầu Nguyễn Khoái từ quận 7 qua quận 4 với nguồn vốn đầu tư 1.250 tỷ đồng.
Bất động sản Nam TP HCM hút khách nhờ hạ tầng phát triển  
Bất động sản khu Nam thu hút nhờ hạ tầng giao thông, xã hội phát triển đồng bộ, hiện đại.
Nhiều dự án hạ tầng trọng điểm sắp triển khai, song TP HCM chủ trương hạn chế phát triển dự án nhà ở cao tầng tại các khu vực trung tâm thành phố đến năm 2020. Phân tích của các chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản nội đô có xu hướng giảm dần về nguồn cung, tăng về giá.
Theo khảo sát của một đơn vị tư vấn bất động sản, mức giá đất nền, nhà phố và căn hộ chung cư tăng trên 10% so với cùng thời điểm này năm ngoái. So với các khu vực khác, bất động sản khu phía Nam thành phố có mức giá ổn định và tăng đều ở các giai đoạn. 
"Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản khu vực Nam TP HCM khan hiếm, những dự án có vị trí tốt, pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng và chất lượng hoàn hảo như Eco Green Saigon thu hút được nhiều sự quan tâm", chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn chia sẻ về lý do dự án hút khách kể từ khi ra mắt. 
Bất động sản Nam TP HCM hút khách nhờ hạ tầng phát triển   - 1
Eco Green Saigon sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, bể bơi, trường học, khu thể thao, khách sạn cao cấp, trung tâm tổ chức sự kiện...
Theo chủ đầu tư, Eco Green Saigon được thiết kế với hệ thống tiện ích cao cấp đa dạng, nội thất bàn giao căn hộ hoàn chỉnh. Eco Green Saigon là một trong số ít những dự án tại quận 7 sở hữu không gian xanh khi nằm liền kề công viên Hương Tràm rộng 22ha và công viên Eco Green Central Park tại nội khu rộng tới 3,5ha.
Tháng 3 vừa qua, chủ đầu tư đã chào bán những căn hộ 3 phòng ngủ cuối cùng của dự án bằng gói ưu đãi cho các khách hàng đặt mua trong tháng 4 này. Theo đó, khi mua căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa HR1 sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho tới khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ hoặc được chiết khấu 2% giá trị nếu không có nhu cầu vay vốn. Đối với các khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ, sẽ được hưởng chiết khấu 4% đến 7% cho tòa HR2.
Bất động sản Nam TP HCM hút khách nhờ hạ tầng phát triển   - 2
Các căn hộ tại Eco Green Saigon có diện tích từ 50 đến 95m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ, nội thất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Otis, Bosh, Teka, Duravit, Hansgrohe, Grohe.
Nhân dịp khai trương văn phòng bán hàng mới, chủ đầu tư dành tặng thêm khách hàng chương trình bốc thăm may mắn "Mua nhà sang, nhận lộc vàng", tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 700 triệu đồng. 
Khách hàng có cơ hội trúng giải đặc biệt là 10 lượng vàng trị giá 370 triệu đồng, một giải nhất là hai lượng vàng trị giá 74 triệu, hai giải nhì là một lượng vàng trị giá 37 triệu đồng, năm giải ba là 5 chỉ vàng trị giá 18,5 triệu đồng và 10 giải khuyến khích là 3 chỉ vàng trị giá 11,1 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho các khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án đến trước ngày 30/4.