Hướng dẫn đăng rao bán bất động sản miễn phí trên nhiều trang web, hội nhóm Facebook khác nhau bằng
Tool Auto đăng bán bất động sản miễn phí


Hiện sau thời gian thử nghiệm bên mình đã chính thức thử nghiệm phiên bản 2.0 của công cụ đăng tin bán nhà miễn phí đa kênh. Hiện tại Tool sau khi kiểm duyệt sẽ tự động được hệ thống phân bổ đăng tin tự động trên nhiều sàn giao dịch như: 5giay, muaban, nhattao, batdongsan, nhadat, chotot, muabannhadat, trả lời trong các bài viết khác, google hình ảnh, google tìm kiếm, google hiển thị, các hội nhóm facebook....

1.Cơ chế hoạt động: 
Cơ chế hoạt động của Tool Auto đăng bán bất động sản miễn phí www.bannhamienphi.com - hoạt động dựa trên các script tự động, các tài khoản chúng tôi ẩn trong công cụ và tự động đăng lên các Group Facebook, Website liên kết bằng API!

Như vậy bạn không cần tài khoản mà vẫn có thể đăng tin đăng của mình lên hệ thống của chúng tôi liên kết một cách rải đều nhất, tăng tỉ lệ bán hàng của bạn và gia tăng lợi nhuận!

2.Cách gửi tin đăng cho Tool Auto đăng bán bất động sản miễn phí www.bannhamienphi.com

Tùy nhu cầu của bạn có đính kèm hình ảnh hay không mà chọn Form phù hợp

Cách 1: Gửi đăng tin theo FORM bên dưới và ỦNG HỘ CÔNG CỤ bằng việc xem quảng cáo để nâng lên tin VIP:



Ủng hộ Website duy trì bằng cách bấm vào Quảng cáo để hỗ trợ chúng tôi và giúp đăng tin nhanh hơn nhé!


1.Hướng dẫn đăng tin bán nhà cho chính chủ, miễn phí:



2.Tài trợ tin đăng:
Hiện tại website có các mục BANNER TÀI TRỢ, TOP VIP, TIN VIP dành cho các khách hàng thân quen hỗ trợ chúng tôi từ lúc xây dựng công cụ, tuy nhiên nếu bạn muốn đăng tin VIP và niêm yết trên website, có thể tham khảo 2 mức giá:
- TIN VIP đầu trang chủ: số lượng 10 tin (20.000đ/7 ngày)
- TOP TIN VIP bên dưới danh mục bài đăng ở trang chủ: số lượng 10 tin (10.000đ/7 ngày)
- BANNER TÀI TRỢ: Trên đỉnh trang web hoặc 1 khung bất kì ở bên hông hay bên dưới website: số lượng 3 banner (50.000đ/7 ngày)
- Trường hợp bạn muốn đăng quảng cáo Google, Facebook, CocCoc... chúng tôi cũng hỗ trợ bạn với mức giá hợp lý

6.Giới thiệu thêm về công cụ và trang web này:
- Đây là công cụ được lập ra để thử nghiệm việc sử dụng AI tự động (học máy) để lọc tin đăng và tự đăng nội dung hot lên các fanpage, website có nội dung phù hợp. Việc duy trì website này hoàn toàn miễn phí và chúng tôi không thu tiền tin đăng của bạn
- Trường hợp bạn muốn ủng hộ chúng tôi và AI, có thể hỗ trợ bằng cách bấm vào các quảng cáo bất động sản bạn thấy trên website, đó là cách đơn giản nhất giúp chúng tôi có chi phí duy trì và nâng cấp công cụ rao vặt miễn phí trong thời gian tới.

Xin cảm ơn

Trường hợp bạn muốn liên hệ tài trợ có thể liên hệ qua email: robot@bannhamienphi.com, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn và gửi thông tin chuyển khoản theo gói bạn mong muốn!

Chúc bạn mau bán được bất động sản của mình với giá tốt nhất

Admin: Bán nhà miễn phí